Motor Head Trader Automotive ติด GPS เจ้าไหนดี บทความนี้มีคำตอบ!

ติด GPS เจ้าไหนดี บทความนี้มีคำตอบ!

ติด GPS เจ้าไหนดี

            “ติด GPS เจ้าไหนดี” คือคำถามที่มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่ใครคนใดคนหนึ่งหาข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ของ GPS เพราะ GPS มีประโยชน์มากมายหลายด้าน แต่ปัจจุบันมีผู้ผลิตและให้บริการติดตั้งมากมาย จนไม่รู้ว่าจะต้องเลือกเจ้าไหนถึงจะดีที่สุด

            สำหรับใครที่ไม่เคยติด GPS มาก่อน และสงสัยว่าจะติด GPS เจ้าไหนดี??? บทความนี้มีคำตอบ

ติด GPS กับบริษัทที่มีสินค้าให้เลือกเยอะ

            เมื่อไหร่ที่เกิดคำถามขึ้นมาว่า จะติด GPS เจ้าไหนดี อย่างแรกที่แนะนำให้พิจารณาคือ “ประเภทสินค้า” เพราะถ้าอยากให้การลงทุนติดตั้ง GPS แต่ละครั้งคุ้มค่า สามารถใช้งานได้ตรงตามความต้องการ และมีอายุการใช้งานนาน ก็จำเป็นต้องเลือกใช้ GPS ให้เหมาะสมกับรถแต่ละประเภทมากที่สุด ทั้งในเรื่องของขนาด และฟังก์ชันการทำงาน

            เช่น GPS ติดรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ต้องการความปลอดภัยสูง ควรมีความทนทานต่อทั้งอากาศเย็นจากภายในห้องโดยสาร และแสงแดดที่อาจส่องเข้ามายังตัวรถ ส่วนขนาดก็อาจจะใหญ่กว่า GPS ที่ติดตั้งในรถยนต์ทั่วไปได้ เพราะพื้นที่ภายในห้องโดยสารของรถบรรทุกนั้นกว้างกว่า แต่ก็ต้องไม่ใหญ่เทอะทะจนบดบังวิสัยทัศน์ในการขับขี่ หรือควรมีระบบการวิเคราะห์การเกิดอุบัติเหตุแบบรายวินาทีเพิ่มเติมด้วย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้น และป้องกันความเสียหายที่อาจมากเกินกว่าจะประเมินค่าได้ เป็นต้น

ติด GPS กับบริษัทมืออาชีพ

          เรื่องนี้ก็สำคัญ ถ้าถามว่าติด GPS เจ้าไหนดี ก็คงต้องเป็นเจ้าที่มีความมืออาชีพ เพราะจะช่วยการันตีคุณภาพสินค้าและบริการได้เป็นอย่างดี โดยคำว่ามืออาชีพ ควรประกอบด้วยสิ่งเหล่านี้

  • มีประสบการณ์บริการติดตั้ง GPS ให้ลูกค้ามายาวนานหลายปี
  • มีความน่าเชื่อถือ จัดตั้ง และจดทะเบียนบริษัทถูกต้องตามกฎหมาย
  • มีรีวิวจากลูกค้าเก่าในทิศทางที่ดี
  • ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานต่างๆ

ติด GPS กับบริษัทที่เป็นทั้งผู้ผลิตและติดตั้ง

          นอกจากนั้น ถ้ายังไม่รู้ว่าจะติด GPS เจ้าไหนดี อาจลองมองเป็นบริษัทที่เป็นทั้งผู้ผลิต และให้บริการติด GPS แบบครบจบในที่เดียวได้ เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ ทั้งก่อนและหลังการขาย เพราะหากสินค้าเกิดชำรุดเสียหาย ก็จะสามารถเปลี่ยน-คืนสินค้า หรือติดตามงานซ่อมได้ง่าย

ติด GPS เจ้าไหนดี…ให้ DTC เป็นคำตอบ

            หากอ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังไม่รู้ว่าจะติด GPS เจ้าไหนดี เพราะไม่เคยรู้จัก หรือใช้บริการบริษัทติด GPS เราขอแนะนำ “DTC” ผู้นำด้าน GPS ติดตามรถ และไอโอที โซลูชั่น ในประเทศไทย เพราะสามารถตอบทุกโจทย์ของคนที่ต้องการติด GPS ได้อย่างครบถ้วน

  • มี GPS ให้เลือกซื้อมากถึง 8 แบบ เช่น GPS – SWR PRO สำหรับรถบรรทุกขนาดใหญ่ และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยสูง, GPS – SW Plus สำหรับรถขนส่งทั่วไป, GPS – Container Tracking สำหรับติดตั้งกับตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า หรือหางลาก, GPS – SWI-M สำหรับรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ
  • ประสบการณ์ยาวนานกว่า 27 ปี มีผลงานเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น จีน, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, อินเดีย, ลาว, ฮ่องกง, เมียนม่า ฯลฯ
  • ได้รับการการันตีมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำ เช่น การรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO/IEC 27001 : 2013, ISO/IEC 27701 : 2019, ISO/IEC 29110-4-2 : 2021 เป็นต้น
  • เป็นทั้งผู้ผลิต พัฒนาโซลูชั่น จัดจำหน่าย และติดตั้ง GPS แบบครบวงจร
  • มีศูนย์รับแจ้งเหตุ 1176 ที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะ ติด GPS เจ้าไหนดี ให้ DTC เป็นคำตอบของคุณ

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtc.co.th/

Related Post

การดูแลเครื่องยนต์

การดูแลเครื่องยนต์ทำอย่างไรบ้างการดูแลเครื่องยนต์ทำอย่างไรบ้าง

ในปัจจุบันนี้เรื่องของรถยนต์นั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ดีและสำคัญอย่างมากที่สุดเลยที่เราเองก็ควรที่จะต้องยิ่งให้ความสนใจและใส่ใจให้มากๆด้วยจะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าในเรื่องของการใช้รถยนต์นั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่ามองข้ามผ่านเลยเพื่อสิ่งที่ดีๆจะได้เกิดขึ้นกับเราเองอยู่เสมอ อย่างน้อยในเรื่องของการขับขี่รถยนต์นั้นเราก็จะได้ขับขี่อย่างปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายกับเราอีกด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างในตอนนี้การที่เราใช้รถยนต์นั้นจะต้องมีการดูแลให้ดีที่สุดด้วยเพราะการที่เราดูแลรถยนต์ดีนั้นก็จะทำให้การขับขี่ของเรานั้นไหลลื่นแล้วไปไหนมาไหนได้สบายโดยไม่ต้องมากังวลใจเลยว่าเราจะเจอกับอุปสรรคอะไรหรือเปล่า เรื่องของการดูแลรถยนต์นั้นเป็นสิ่งที่ดีเราควรที่จะต้องดูแลในเรื่องของเครื่องยนต์ทั้งหมดเลยไม่ว่าจะเป็นในส่วนของน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรกหรือน้ำหม้อน้ำ น้ำในที่ปัดน้ำฝน การดูไฟที่แบตเตอรี่ สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่เบสิคอย่างมากเลยที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจและเลือกที่จะดูและหมั่นที่จะต้องเช็คอยู่เสมอเพราะการที่เราได้เช็คสิ่งเหล่านี้นั้นจะช่วยทำให้เราสบายใจที่จะขับรถยนต์ไปไหนมาไหนได้อย่างมากเลย สิ่งนี้เราจึงควรที่จะต้องอย่ามองข้ามผ่านแล้วก็ให้ความสำคัญมากๆด้วยจะดีที่สุดอย่างน้อยในเรื่องของการดูแลรถยนต์หากเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาเราก็จะได้รีบแก้ไขเพราะหากปล่อยไว้นานกว่านี้อาจจะเกิดปัญหาที่ตามมาเยอะขึ้นแล้วก็เสียเงินมากขึ้นอีกเช่นกัน ทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการดูแลเครื่องยนต์หรือยานยนต์ของตัวเองนั้นเป็นเรื่องที่ดีอย่างที่สุดเลยและถ้าเราให้ความสนใจและใส่ใจแล้วสิ่งที่ดีๆจะเกิดขึ้นกับเราเองอยู่เสมอด้วย อย่างน้อยการขับขี่รถยนต์ของเราก็จะยิ่งปลอดภัยและไร้ความกังวลใจได้อีกเช่นกัน หากเรามีรถยนต์ของตนเองนั้นจะต้องหมั่นที่จะตรวจเช็คอยู่เสมอด้วยจึงจะดีเพราะถ้าหากเราหมั่นดูแลและตรวจเช็คอยู่เสมอแล้วสิ่งที่ดีๆจะเกิดขึ้นกับเราเองอย่างแน่นอน เรื่องของรถยนต์นั้นเราจึงควรที่จะต้องหาข้อมูลให้มากๆหาอ่านให้มากๆด้วยจะเป็นประโยชน์ต่อเราเองอย่างยิ่งด้วย เพราะเราก็จะได้มีความรู้ติดตัวเวลาที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นที่เราใช้งานแล้วเราก็จะได้รับมือทันด้วย สิ่งต่างๆนี้เป็นเรื่องที่เราจะต้องเก็บเกี่ยวความรู้ในเรื่องของรถยนต์ให้มากๆด้วยจึงจะดีเพราะจะได้ไม่เกิดรถเสียกลางทางด้วย

Car

รถยนต์เป็นสิ่งที่สำคัญของทุกคนรถยนต์เป็นสิ่งที่สำคัญของทุกคน

                ในปัจจุบันนี้เรื่องของรถยนต์นั้นจัดว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญและจำเป็นอย่างมากที่สุดที่เราเองก็จะต้องอย่ามองข้าม เราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจและใส่ใจกับเรื่องของรถยนต์กันให้มากๆด้วย เพราะว่าการที่เร าขับขี่รถยนต์นั้นเราเองก็จะต้องเป็นคนที่รู้จักที่จะต้องให้ความสนใจในการบำรุงดูแลรักษารถของเราให้ดีๆด้วยเพราะว่าถ้าหากเราไม่ให้ความสนใจในส่วนนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีและอาจจะเกิดอันตรายกับเราเองอย่างที่สุดด้วย                 สิ่งต่างๆนี้จึงจัดว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ไม่ควรที่จะมองข้ามเลยเพราะถ้าหากเราไม่มองข้ามไปแล้วก็จะยิ่งเป็นสิ่งที่ดีกับเราเองอีกด้วย เราจึงควรที่จะต้องให้ความสำคัญในเรื่องนี้ด้วยเพราะว่ารถยนต์นั้นเป็นเรื่องที่เราเองก็จะต้องให้การดูแลเป็นอย่างดีเลย                 สิ่งๆนี้จึงเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความคำนึงถึงอย่างที่สุดด้วยเพราะว่ารถยนต์นั้นเป็นสิ่งที่ใครๆก็จะต้องให้ความคำนึงถึงในเรื่องของการดูแลด้วยเพราะถ้าหากเรารู้จักที่จะดูแลแล้วนั้นก็จะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองอย่างมากที่สุด สิ่งๆนี้จึงจัดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญกับเราเองมากๆและสำคัญกับผู้ใช้รถอย่างที่สุดด้วยนั้นเอง                 การที่เราให้ความสำคัญในเรื่องของรถยนต์นั้นก็จัดว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเลย สิ่งๆนี้คือเรื่องราวที่สำคัญที่จะช่วยทำให้เรานั้นได้รับรู้ถึงเรื่องราวต่างๆมากๆด้วยเกี่ยวกับในเรื่องของรถและในเรื่องของการที่เราจะดูแลรถยนต์ด้วย ทุกๆอย่างในตอนนี้จึงเป็นสิ่งที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมากที่สุดเพราะว่าการที่เราให้ความสำคัญในเรื่องของรถยนต์แล้วก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยให้เรานั้นได้ใช้รถอย่างปลอดภัยที่สุด                 เราเองจึงควรที่จะต้องเป็นคนที่รู้จักที่จะให้ความสำคัญให้มากๆกับเรื่องของรถยนต์เพราะว่าคนเราจะมีรถยนต์ขับได้นั้นเราก็จะต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ในเรื่องนี้ด้วย ทุกๆอย่างในเรื่องของการเอาใจใส่นั้นก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เราเองจึงควรที่จะต้องอย่ามองข้ามแล้วก็ควรที่จะต้องเป็นคนที่รู้จักที่จะให้ความสนใจมากๆด้วย                 เรื่องของรถยนต์นั้นอาจจะเป็นส่วนน้อยที่ใครๆก็อาจจะไม่ได้ให้ความสนใจเนื่องจากว่ามีรถแล้วก็ใช้ไม่ได้ตรวจเช็คอะไร ทุกๆอย่างนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่จะช่วยทำให้เรานั้นได้มีความสุขใจอย่างที่สุด เราเองจึงควรที่จะต้องอย่ามองข้ามแล้วก็ให้ความสำคัญกับเรื่องของการดูแลรถยนต์บ้างจึงจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด

รวมแหล่งท่องเที่ยว unseen เมื่อเช่ารถ เชียงใหม่รวมแหล่งท่องเที่ยว unseen เมื่อเช่ารถ เชียงใหม่

จังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นจังหวัดท่องเที่ยวนับตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตามด้วยความที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่กว้างขวาง บ่อยครั้งอาจจะมีที่เที่ยวซึ่งหลงหูหลงตานักท่องเที่ยวไปบ้างดังนั้นการค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวอันซีนของจังหวัดเชียงใหม่จึงถือเป็นภารกิจสำคัญของนักท่องเที่ยวอย่างยิ่ง หากใครที่อยากตามหาร้านลับ คาเฟ่ลับ ตอนที่เช่ารถ เชียงใหม่ มาดูไปพร้อมๆกัน 1.ออบหลวง หากเอ่ยชื่อออบหลวงหลายคนอาจไม่เคยได้ยิน เนื่องจากที่นี่เป็นอุทยานแห่งชาติขนาดเล็ก อยู่ทางผ่านก่อนไปถึงสวนสนบ่อแก้ว โดดเด่นด้วยแก่งหินที่มีลำธารกระแสอ่อนไหลลัดเลาะไปตามเส้นทาง ทางเดินไปยังสะพานข้ามช่องเขาขาด ที่เหมาะสมสำหรับนักผจญภัย ปลายทางอาจไม่น่ากลัวแต่ได้รับประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน อย่างไรก็ดีออบหลวงยังถือเป็นสถานที่อันของจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยความที่ทางเข้ามีขนาดเล็กอาจมีนักท่องเที่ยวไม่ได้สังเกตและเช่ารถ เชียงใหม่ขับเลยไป 2.Into The Flower Into the Flower เป็นทุ่งดอกไม้สีขาวซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม จัดได้ว่าเป็นจุดแวะเช็คอินของผู้หญิงทุกคนเลยก็ว่าได้ โดยมีความโดดเด่นคือสวนดอกไม้กว้างขวางสุดสายตาบานสะพรั่งกการเดินเที่ยวชมของนักท่องเที่ยว มีทั้งดอกคัตเตอร์สีขาว สร้อยทองสีเหลืองและดอกมากาเร็ตสีชมพูอมม่วงขึ้นอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว